BTS COMEBACK 2ND FULL ALBUM

Một số hướng dẫn cho ARMY tạo cho BTS một mùa comeback thành công

CHUẨN BỊ CHO COMEBACK 2ND FULL ALBUM
* Lưu ý có những bạn biết rồi có những bạn chưa biết nên mình sẽ tóm tắt đầy đủ những thứ chúng ta cần phải biết và chuẩn bị cho mùa Comeback đạt thành công nhất.

  1.  Biết cách tăng view YouTube: có rất nhiều bài hướng dẫn về cách tăng view trên YouTube mọi người có thể tham khảo và làm theo. Page cũng đã làm bài hướng dẫn rồi việc mọi người cần làm là thực hiện theo hướng dẫn, chăm chỉ và cố gắng hết sức tăng view. Điểm view YouTube là rất cần thiết. Bên cạnh việc tăng view thì hãy like, cmt và share link youtube của MV thật nhiều vào nhé. Hướng dẫn view Youtube (CLICK HERE)
  2.  Biết cách Trend hashtag trên Twitter: Này tính vào điểm SNS, thường thì điểm SNS của BANGTAN rất cao nhưng mọi người vẫn phải cố gắng dành nhiều điểm nhất có thể. Có những hashtag chính sẽ được tính vào điểm SNS trên show music như #방탄소년단 #(bài hát chủ đề) cứ trend càng nhiều càng tốt, lập nhiều nick Twitter và trend là được. (không hiểu có thể hỏi chúng mình hoặc các ARMY biết nhé).
  3. BIẾT TẤT CẢ CÁC BÀI VOTE: Cần phải vote những bài nào, cần phải vote như thế nào, tất cả đều đã có hướng dẫn, việc cần bây giờ là tạo thật nhiều tài khoản để lúc đó chỉ cần vote thôi, những bạn nào biết cách tạo có thể tạo nhiều xong chia nick cho nhau vote nhé. Vào mục “Vote và tạo tài khoản”  trên trang web này để tìm hiểu thêm
  4. Vote trực tuyến: Nếu BTS được đề cử no1, (một vài show) sẽ có vote bằng tin nhắn sms và chúng ta cũng có thể gửi tin nhắn nhé đến lúc đó mình sẽ đăng bài để mọi người biết, đọc được bài mình đăng thì phải soạn tin nhắn theo mẫu đó và gửi luôn, vì vote trực tuyến chỉ mở trong lúc chương trình diễn ra, nên chúng ta cứ gửi sớm phòng nghẽn mạng rồi sự cố ngẫu nhiên..v..v… (phí gửi dao động từ 2k đến 3k có thể hơn nhưng không quá 5k đâu)
    5, Chăm online nhé mọi người, Comeback mà nên không thể không online đâu nhé. Nếu bận quá thì cũng thỉnh thoảng lên Twitter xem chúng mình có đăng tin gì quan trọng hoặc bài vote quan trọng nào không nhé. Hôm nào mà có việc quàn trọng ví dụ như được đề cử và vote trực tuyến chẳng hạn. Mình sẽ nhắc trước và mọi người chú ý nhé.
  5. Sử dụng streaming nhạc một cách triệt để nhất: triệt để nhất ở đây đó là, cái gì cho free thì cố gắng đạt được, còn lại ai có thể mua nhạc số trên melOn thì cứ mua nhé. Điểm digital của BANGTAN luôn thấp, rất thấp và fan quốc tế không thể làm gì được. Có muốn giúp đỡ cũng khó lắm. Nhưng Naver music và Genie đang có event. Tham gia event để nhận thưởng và nhận streaming free. Mặc dù Naver music và Genie không phải là nơi tính điểm digital chính, nhưng vẫn được tính điểm, vậy nên phải cố gắng nhé. Cách tham gia event nhận thưởng mình cũng đã hướng dẫn đầy đủ rồi. Hướng dẫn  tham gia trúng  lượt stream naver (CLICK HERE)

Mọi thắc mắc hãy inbox (@BTS_VNARMY) để được giải đáp và giúp đỡ nhé. Hãy chuẩn bị từ sớm, đến lúc Comeback ai ai cũng bận muốn giúp cũng khó lắm đấy. Tránh tình trạng lúc mọi người đang bận rộn vote, view, trend thì mới bắt đầu đi tìm hiểu cách làm nhé.

Hãy cùng nhau làm nên Comeback thành công rực rỡ cho BTS ❤

Hướng dẫn cách lấy điểm trên Naver, Daum

  1. Mở tab ẩn danh (lên Google tìm hiểu nhé)
  2. Truy cập trang web
  3. Gõ vào thanh tìm kiếm 방탄소년단 (có thể kèm tên album)
  4. Bấm vào 1 bài báo bất kì, ở trên trang đó từ 3 đến 5 phút
  5. Sau đó thoát ra, đóng tab, lặp lại như vậy nhiều lần.

1475425608800_561475425609330_571475425609546_58

Một số lưu ý với Twitter

  • Đối phó với hashtag xấu:

Chú ý là đọc kĩ và làm theo nha ARMY:

Chỉ cần một cái click vô tình là có thể khiến hashtag xấu đó trở nên phổ biến.
_ Nhìn thấy hashtag, tuyệt đối không được click vào, không trả lời tweet, không retweet hay trích dẫn tweet. Đừng tò mò gì cả chỉ cần biết nó là hashtag xấu và bỏ qua hãy chỉ trend những hashtag có lợi cho BTS thôi.
_ Đối với những bạn không hay tìm hiểu, không hay online thì đừng cứ nhìn thấy hashtag liên quan đến BTS mà click vào nhé. Khi mà bản thân không biết gì, điều an toàn nhất là hãy quan tâm đến chỉ một hashtag #방탄소년단 và sau đó có thể vào @BTS_VNARMY để xem có hashtag gì nữa không (khi Comeback chúng mình cũng sẽ đăng bài và kèm những hashtag chính)
_ Giảm tối đa sự quan tâm đối với hashtag xấu, vì càng quan tâm càng khiến những kẻ đó cảm thấy chúng đã thành công. Comeback mà, BTS là quan trọng nhất !!!!!!

_ Nếu vô tình nhìn thấy các bài hashtag xấu hãy REPORT!!!!

* Chú ý khi có những kẻ muốn phá hoại công sức của BTS của ARMY
_ Tuyệt đối không cap màn hình những lời lẽ gây chuyện đó và lan truyền rộng rãi trong fandom, nếu lan truyền rộng rãi sẽ khiến chúng càng đắc ý càng nghĩ những thứ chúng làm khiến ta sợ, càng ngày càng quá đáng càng làm tới
_ Twitter là nơi nguy hiểm nhất vì BTS rất thường xuyên online trong mùa comeback nên hạn chế tối đa gây chuyện trên Twitter, nhìn thấy thì lơ đi, làm việc khác (ví dụ như trend hashtag tốt đẹp) hoặc đối phó bằng cách: chúng gây chuyện bao nhiêu thì chúng ta yêu thương Bangtan bấy nhiêu. Hãy mention BTS và nhắn những lời động viên yêu thương cổ vũ, khen các chàng trai của chúng ta đã làm rất tốt, đã vất vả rồi. Đừng metion rồi đề cập đến những chuyện linh tinh không cần thiết nhé.
_ Không được làm quan trọng hoá vấn đề: mọi người có hiểu không khi mà anti bằng hạt cát chúng ta truyền tai nhau nên nghĩ to như mặt trăng đấy. Không đáng sợ đến mức như thế đâu nhé. Họ lớn mạnh bao nhiêu thì chúng ta cố gắng gấp hàng nghìn lần cái sự lớn mạnh đó. Vậy nên điều chúng ta cần không phải là sợ hãi là đề phòng bị phá đám mà điều chúng ta cần là đoàn kết là cùng cố gắng.
_ Chỉ cần có chúng ta ở đây, 7 con người ấy vẫn sẽ luôn hạnh phúc. Anti chỉ khiến cho ARMY chúng ta thêm đoàn kết thêm yêu thương nhau thôi, quan trọng nhất vẫn là ở mỗi người. Hãy hành động đúng đắn nhé.

  • Làm sao để xem trọn các tin tức liên quan đến bài tweet?

    Vì trên twitter chúng mình sẽ đăng theo một chuỗi bài có liên quan với nhau vì vậy để xem tất cả các tin đó ARMY hãy -> Click vào 1 tweet mà bạn nhìn thấy  sau đó kéo lên hoặc kéo xuống để xem toàn bộ các bài đăng liên kết cùng với bài đó (nếu có, vì đôi khi chỉ có một bài thôi không có bài bổ sung thêm). Khi xem bài như vậy sẽ đỡ mất thời gian đi tìm đủ tin tức và sẽ đăng theo thứ tự từ mới đến cũ, sẽ thuận tiện rất nhiều. 1475425159070_26

  • Trend lên top Việt Nam và tìm các ARMY Việt Nam?

    Để có thể tìm thấy #ARMYVietNam trên Twitter, mọi người cần cài vị trí là Việt Nam nhé. Việc cài như vậy, vừa có thể tìm thấy nhau trên Twitter vừa có thể trend các hashtag lên top trend VN cũng khiến cho các hashtag mà chúng ta cần trend về BTS lên top worldwide nhanh hơn nhé.

    Hướng dẫn 

    Vào chỉnh sửa hồ sơ
    Cài vị trí là Vietnam
    Lưu lại

Cách trend nhanh lên top Việt Nam và worldwide

  1. Gõ vào phần tìm kiếm
  2. Gõ hashtag cần phải trend
  3. Tìm kiếm hashtag đó sau đó tại trang tìm kiếm đăng tweet. Làm như vậy thì mỗi lần đăng tweet sẽ không cần phải gõ lại hashtag nữa, trend rất nhanh, đối với những phần lấy điểm SNS mà có quy tắc riêng thì mình sẽ hướng dẫn riêng nhé.
    Sau đó cứ tiếp tục viết tweet và đăng cùng hashtag thôi không cần thoát ra tìm kiếm lại nữa
  4. Chú ý là retweet cũng sẽ tính như tweet hashtag nên là nhìn thấy bài tweet hợp lệ (đầy đủ hashtag và có nội dung văn minh lịch sự, có văn hoá) thì hãy retweet nhé.

1475425366441_47

  • THAM GIA FREE STREAM NAVER

    BÀI HƯỚNG DẪN CỤ THỂ NHẤT (CLICK HERE)

*Hướng dẫn cách lấy 80 lượt stream free

LƯU Ý 1 ID chỉ có thể nhận 80 lượt 1 lần, sau 30 ngày mới có thể nhận thêm 80 lượt khác. Vậy nên có thể tạo nhiều nick, nhận stream free phục vụ cho lần Comeback này. Vì 80 lượt nghe rất nhanh hết nên mỗi người cần có từ 3 đến 5 nick để có thể hỗ trợ tốt nhất cho việc stream bài hát chủ đề của album sắp tới
_ Nếu tham gia event mà không trúng thưởng. Thì kéo xuống bên dưới phần comments của trang đó. Ở đó, những người trúng thưởng naver thường share link cho mọi người click để nhận 80 lượt stream. Việc chúng ta cần là copy sau đó truy cập vào link đó để nhận thưởng.
_ Để ý thời gian đăng bài của cmt mà bạn định click link, hãy chọn những cmt mà vừa mới được đăng tải (ví dụ hôm nay ngày 02/10 và bây giờ là 10h KST. Thì hãy chọn những cmt đăng ngày 02/10 vào lúc 10h hoặc 10h01) việc chọn những cmt như vậy thì là của những người mới trúng thưởng, nên vẫn còn lượt click link nhận thưởng(mỗi link chỉ có thể có 10 lần click nhận thưởng)
_ Còn tuỳ vào may hay rủi sẽ quyết định xem bạn có thể nhận được 80 lượt stream hay không nhé vì lượt người trúng chỉ có 500 mà lượt người tham gia lên đến cả triệu người. Vậy nên nếu không trúng thưởng thì hãy load lại trang và nhanh tay click các link dưới cmt nhé, hãy thử click tất cả đến khi trúng thì thôi.

1475425685809_63

Bình luận về bài viết này