V

FACT VỀ V

2015-06-15_10-26-52


  1. Tên nghệ danh: V ( Tên nghệ danh của mình được chọn lúc cuối: Six, Lex, V.Có ba cái tên được đề xuất nhưng tất cả các PD đều nói rằng tên V phù hợp với mình nhất nên mình đã chọn tên V tượng chưng cho sự chiến thắng)
  2. Tên thật: Kim Tae Hyung
  3. Tên thân mật: TaeTae, V đao, Vờ
  4. Trong BTS: Hát và là thành viên được ra mắt (tiết lộ) cuối cùng
  5. Sinh nhật: 30/12/1995
  6. Nhóm máu: AB
  7. Quê hương: Daegu
  8. Gia đình: Bố, mẹ, em trai, em gái và Taehyung
  9. Phương châm: ” Sống thật cool đến mức tối đa. Cuộc sống chỉ có một, thức dậy thoải mái vào buổi sáng và làm việc của bạn thật tôt”
  10. Ghét: Ma, những thứ sần sùi, những nơi có độ cao
  11. Sở thích: Phim hoạt hình ( Cùng sở thích với Jin và hai người càng ngày càng thân vì chung sở thích)
  12. V thích trêu chọc các ARMY trong sự kiện fanmeeting.
  13. Những thứ yêu thích: Máy tính, búp bê lớn, quần áo, giày dép, phụ kiện, và bất cứ thứ gì độc đáo.
  14. Con số yêu thích: 10
  15. Món ăn yêu thích: Miến trộn, thịt
  16. Màu sắc yêu thích: Đen, trắng, xanh lá cây
  17. Nghệ sĩ yêu thích: Eric Bannet
  18. Trong kí túc xá V có nhiệm vụ trông nom máy giặt
  19. Thói quen: Cắn móng tay, há miệng (https://www.youtube.com/watch?v=cMqQzfEJZZI), chạm vào những thứ dễ thương, tìm kiếm những bài hát hay mà ít người biết đếnv đao
  20. Câu thường hay nói: Eomma ( Ôi mẹ ơi), Apayo ( đau quá)
  21. Nếu có sức mạnh siêu nhân cậu ấy muốn nói chuyện với ô tô
  22. V đôi khi có những suy nghĩ quá đặc sắc, và cậu ấy thường nghĩ về việc trở thành Iron Man.
  23. Đối với V sự quyến rũ của cậu ấy là đôi mắt trông có vẻ trống rỗng nhưng có lúc nó lại mang lại cảm giác độc đáo
  24. Cậu ấy thực sự thích thể hiện một điệu nhảy lạ và hát một bài hát nhạc trot.
  25. V miêu tả bản thân như là một con khỉ. Khi còn bé, cậu đã bị Simpanse (một con khỉ) ở vườn thú nhổ nước bọt vào đầu. Sau tai nạn đó bạn của cậu ấy nói rằng Simpanse đã coi cậu ấy như là một đối thủ nên V là một con khỉ.
  26. Mẫu người lý tưởng: Người mà càng ngày càng quyến rũ hơn, chăm sóc mình, yêu mình, luôn sang trọng ở bên ngoài, biết làm socola nóng, có rất nhiều aegyo và là cô gái mặc quần rộng.
  27. V chưa từng có một mối quan hệ nghiêm túc nào (chưa có bạn gái thực sự)
  28. V muốn kết hôn với mối tình đầu của mình và muốn được bên cô ấy mãi mãi
  29. Khi có người yêu, vào mùa thu V cùng cô ấy sẽ đến công viên để cho bồ câu ăn.
  30. Bài hát yêu thích của V là “Rain” (Lee Juck) vì bài hát này gắn liền với một kí ức đau lòng. Trong quá khứ, V đã cố gắng gọi điện cho một cô gái để tỏ tình tuy nhiên cô ấy đã không bắt máy. Trong lúc về nhà bằng xe bus, bài hát trên bỗng dưng được bật lên.
  31. V từng chơi Saxophone trong 3 năm kể từ khi học lớp 7 và sau đó dừng lại ở năm thứ tư, vì vậy kĩ năng đã không được cải thiện. Cậu ấy đã từng nhận được giải thưởng sau khi chơi Desperado (Eagles) bằng saxophone.
    – V: Cha mình nói với mình là một ca sĩ nên chơi ít nhất một nhạc cụ. Mình đã học Saxophone trong khoảng 3 năm. Có một thời gian mình muốn trở thành một nghệ sĩ saxophone hơn là một ca sĩ. Mặc dù nó đã thay đổi một lần nữa. Vì mình đã bắt đầu mơ ước trở thành một ca sĩ một lần nữa.
  32. V muốn trở thành một người như bố của mình, người chăm sóc con của mình, lắng nghe con mình nói, khuyến khích và tư vấn tương lai thật tốt cho con và có được vợ mắng nhiều nhiều.
  33. V nghĩ BTS là màu đen trên sân khấu và là màu trắng khi rời sân khấu.
  34. V là fan cuồng của bài Cypher (p1,2,3) do team rapper thể hiện.
  35. Tất cả các thành viên BTS đều nói V có tính cách kì lạ nên cậu ấy được gọi là thành viên có tính cách 4D. Đôi khi V còn nói cả tiếng của người ngoài hành tinh.
  36. Tất cả các thành viên cho biết, V là thành viên người có rất nhiều (hầu hết) fan nữ. Và V là người phổ biến nhất tại Đài Loan (do fan ở Đài Loan bình chọn)
  37. Các thành viên chia sẻ về V:
    – Jimin: Đôi khi cậu ấy còn tồi tệ hơn so với maknae nữa đó. (cười) Nó thật hấp dẫn.
    Có một lần mình thấy V chơi trò diễn xuất trong lúc giặt quần áo như thế này:
    “V nam: Này em gái, đến đây nào~! (giọng nam).
    V nữ:
    Tại sao chứ? (giọng nữ).
    V nam:
    Chỉ cần đến đây thôi!
    V nữ:
    Tại sao anh lại làm điều này với tôi?
    V nam:
    Bởi vì anh thích em”
    – Suga: Mọi người đều nói rằng những người có nhóm máu AB là một thiên tài hoàn hảo hoặc là người hoàn toàn ngốc xít. Em ý có cả hai luôn. Có đôi lúc em ý mang đến những ý tưởng thực sự tốt và làm cho bọn mình ngạc nhiên đó.
    Lúc đầu mình còn nghĩ rằng tính cách của em ý là do em ý cố tạo lên mà thôi, ý mình là tại sao lại có một người như vậy trên thế giới cơ chứ. Mình đã thực sự nghĩ em ý chỉ đang diễn. Mình đã sai rồi… Bởi vì người đó chính là em ý và em ấy đang tồn tại. Em ấy không bình thường tí nào.Mình chưa bao giờ thấy một người như em ấy trước kia
    – Rap Monster: Theo quan điểm của mình, em ấy là 10% là thiên tài và 90% là ngốc xít (cười).
    – Jungkook: V-Hyung muốn làm rất nhiều thứ, nhưng nó có vẻ như hyung ấy không có sự kiên nhẫn. Đôi khi, mình đã nói về điều này với Jimin hyung. V-Hyung ghét bị thua người khác. Hyung ấy đã từng chơi saxophone nhưng lại bắt đầu chơi guitar sau khi nhìn thấy mình chơi nó.
  38. Nếu bạn so sánh V không phải là con người, vậy cậu ấy là?
    – Jungkook: Một con khỉ ạ.
    – Jimin: Một con ngựa bị tuột mất dây cương. Trong trường hợp của V, bất cứ lúc nào cậu ấy cũng luôn luôn khác biệt. Giống hơn một con vật, cậu ấy giống như một người từ một hành tinh khác vậy (cười)
    – Suga: Một con khỉ
    J-Hope: Một người ngoài hành tinh
    – Rap Monster: Một người ngoài hành tinh
  39. V: ” Mình không tình nguyện nhảy đâu, chỉ khi có một hyung thực tập sinh nói với mình rằng ‘ Hyung lớn tuổi nhất sẽ đến đây sớm thôi. Hãy cho anh ấy thấy vẻ quyến rũ của cậu nhé. Tạo ấn tượng lúc đầu với anh ấy và anh ấy sẽ nhớ tới cậu.’ Ngay khi Jin hyung tới, mình rất xấu hổ nhưng mình đã nhảy múa gần sát vào người hyung ấy. Hyung ấy nhìn chằm chằm vào mình với vẻ mặt trống rỗng và nói với mình ‘ Em, ra phía trước kia mà nhảy'”
    Sau đó Jin đã nghĩ: ” Thằng bé này bị sao vậy? Thật là…”
  40. Nếu Jin không cho bạn ăn?
    – V: “Ummm .. Sau đó, mình sẽ tự nấu.”
    – Jin: “Thật chứ?”
    – V: “Mình có thể nấu ăn. Mình đã làm trứng cuộn gần đây. Mình cũng biết làm thế nào để làm cơm.”
    – Rap Mon: “Em cũng có thể nấu Ramen, đúng không nào?”
    – V: “Mình còn thậm chí có thể cuộn rong biển tấm để ăn, cuộn nó và ăn. Và gần đây mình có nhận bí kíp cũ này từ bà nội; để cơm lên trên trứng tráng, một thìa nước tương nè, một thìa dầu mè nè, à không, là muỗng, là một nửa của cái muỗng dầu mè. Sau đó trộn tất cả mọi thứ cùng nhau. Nó rất ngon đó. “
  41. RapMon nói về đồ ăn của V: ” Thành thật mà nói, mặc dù chúng mình rất muốn thử nó. Nhưng V nấu quá tuyệt, ăn xong các bạn có thể ngừng khóc. Đó là lý do tại sao cho đến bây giờ, chúng mình đã không thử nó. Nếu V có thể cuộn rong biển tốt hơn một chút, chúng mình chắc chắn sẽ thử”
  42. Jimin nói về đồ ăn của V: “Bọn mình sẽ cố thử đồ ăn của V sớm hoặc muộn. Và mình hi vọng cậu ấy sẽ không ăn vụng đồ ăn của mình khi mình đang nấu ăn”
  43. Khi chúa tạo ra V:
    – Suga: “Mình sẽ bổ sung thêm một chút cho màu tóc đa dạng, một vẻ ngoài đẹp trai nữa, và cảm giác ăn ngon miệng! Em ấy ăn nhiều nhất!!!!!!!! “
  44. Suag nói rằng V và RM là hai ngọn núi sinh đôi, họ rất yêu ăn uống và luôn ăn nhiều nhất
  45. Mỗi ngày V đều xem một tập của bộ phim hoạt hình Anime và lên twitter, fancafe viết một cái gì đó. Và V đã làm cho các huyng tức giận mỗi ngày.
  46. Khi có rắc rối V sẽ chia sẻ nó cho Jimin và Jin, tuy nhiên cậu ây dễ nói chuyện hơn với Jimin vì hai người cùng tuổi
  47. Fan nói rằng V trông giống Baekhyun (EXO) và Daehyun (BAP) và cậu ấy nói rằng Baekhyun là mẹ và Daehyun là bố của mình. Nhưng cũng có fan hâm mộ nói rằng cậu trông giống như TOP (Bigbang), và cậu ấy cảm thấy rất vinh dự.
  48. Tại sao tay bạn luôn rung lắc khi chụp selca?
    – V: “Gần đây mình đang cải thiện đó. Thứ nhất đó là concept của mình. Trên thực tế, nếu đường nét trên khuôn mặt của mình không được làm mờ, mình sẽ trông càng đẹp trai mất. Đó là lý do tại sao mình được chọn như là thành viên đoạt giải selca tuyệt nhất”

————-Còn bổ sung————–

Tổng hợp, trans và viết bài: Twitter @BTS_VNARMY

-Nguồn (Offical fact, BTS Diary, BTS_VNARMY) Cr Photo: on pic

~~~~Mong mọi người ghi rõ nguồn khi mang bài ra khỏi web~~~~

Fact Jin: https://btsvnarmy.wordpress.com/fact/jin/

Fact Suga: https://btsvnarmy.wordpress.com/fact/suga/

Fact J-Hope: https://btsvnarmy.wordpress.com/fact/j-hope/

Fact RapMon: https://btsvnarmy.wordpress.com/fact/rap-monster/

Fact Jimin: https://btsvnarmy.wordpress.com/fact/jimin/

Fact Jungkook: https://btsvnarmy.wordpress.com/fact/jungkook/

Bình luận về bài viết này