Rap Monster

FACT VỀ RAPMONSTER

(HAPPY BIRTHDAY 22TH)

rm

  1. Tên nghệ danh: Rap Monster
  2. Tên thật: Kim Namjoon
  3. Tên thân mật: Namjoonie, RapMon, Monie, Lịt đờ Mon, Pink Mon, Pink Boy ( biệt danh được tạo ra khi BTS tham gia Weekly Idol 150617), Thần hủy diệt (theo thông tin của các thành viên, bất cứ thứ gì gần hoặc chạm vào Rapmon đều bị hỏng và Suga luôn là người đi sau để sử chữa nó)
  4. Trong BTS: Rap
  5. Sinh nhật: 12/09/1994
  6. Nhóm máu: A
  7. Quê hương: Ilsan, Gyeonggi-do
  8. Gia đình: Bố, mẹ, em gái và Rapmon
  9. Con số yêu thích: 1
  10. Cỡ giày: 9-9.5 (theo size USA)
  11. Châm ngôn: ” Chuyện gì cũng sẽ qua”
  12. Màu sắc yêu thích: Đen
  13. Món ăn yêu thích: Thịt, Kalguksu (một loại mì của Hàn Quốc)
  14. Những thứ yêu thích: Quần áo, máy tính, sách
  15. Hình mẫu: Kanye West and A$AP Rocky
  16. Nghệ sĩ hoặc bài hát đã ảnh hưởng đến Rapmon là Epik High, Eminem, Kanye West, NAS, Dynamic Duo.
  17. Nghệ sĩ yêu thích: Younha (cậu ấy nghĩ rằng cô ấy có giọng trầm và cậu ấy thích tất cả các bài hát của Younha) Trong : Radio Park Seo Hyun ‘Love Game’
  18. Thời tiết yêu thích: Thoáng mát, dễ chịu
  19. Rapmon nghĩ màu của BTS chính là màu xám
  20. RapMon ủng hộ Gay/Lesbian
  21. Rap ​mon có nuôi một con chó và con chó đó tên là RAP MON
  22. Trước đây RapMon đã từng học tại New Zealand
  23. Rapmon thích đến quán cà phê để tìm kiếm cảm hứng và lướt web.
  24. Rapmon muốn trở thành một Rapper giàu có trong 10 năm tới
  25. Rap ​​Mon có viết nhật ký để nhìn lại và hoàn thiện nó mỗi ngày.
  26. Rapmon thường lên trên twitter giới thiệu cho fan những bài hát mà cậu ấy hay nghe
  27. Trên twitter Rapmon thường chụp lại những tấm hình về phong cách thời trang của mình và kèm theo hagtag ”#Kimthườngngày”                                                                                       rm2
  28. Rap ​​Mon: “Thật kỳ lạ, tất cả mọi thứ mình chạm vào đều đổ vỡ. Hai chiếc cọng kính râm của mình đều bị gãy, rồi thì cánh cửa tủ lạnh cũng bị rụng ra. “ vì vậy biệt danh “thần hủy diệt” đã xuất hiện.
  29. Rapmon đã sáng tác/sản xuất hơn 100 bài hát. Cậu ấy đã bắt đầu viết lời bài hát khi còn đi học và cậu thường viết chúng trên sách giáo khoa của mình. Rap ​​Monster và Jung Hunchul (thành viên cũ của Bangtan) đã viết một ca khúc diss Brave Brother/YG gọi là ‘Hook’
  30. Năm 2008, trong một thời gian ngắn, Rapmon là một phần của một đội khác (không phải là DaeNamHyup nhưng cùng với Zico ‘Block B’). Họ giống như các ngôi sao đang nổi lên của cộng đồng hip-hop tại thời điểm đó. Họ thân thiện với nhau theo miêu tả của Rapmon và họ sản xuất bài hát cùng với nhau. Khi bài hát đó đã biến mất trong cộng đồng, Rapmon cũng đã dần dần quên mất nó. Vì vậy, khi nó xuất hiện trên mạng cậu ấy đã tự hỏi làm thế nào nó lại xuất hiện ở đây? Bài hát đó có vẻ là một chủ đề nóng giữa các fan của BTS nên cậu khá ngạc nhiên. Rap Mon nghĩ rằng nó là thực sự Cool. Bởi vì nó có nghĩa là ai đó đã được giữ bài hát đó.
  31. Rapmon hoạt động ban đầu trong giới hip-hop underground và có tên nghệ danh là Runch Randa.
  32. Trong 5 năm học tiểu học Rapmon mơ ước về mai sau sẽ là một nhân viên bảo vệ trong một căn hộ.
  33. Rapmon học thức sự rất tốt và có IQ= 148
    “Khi mình còn ở trường trung học, mình là một học sinh danh dự, và mình cũng là người muốn trở thành lớp trưởng nhưng khi mình gia nhập vào công ty cuộc sống như là một thực tập sinh đã bắt đầu. Vậy nên sau đó mình đến trường chỉ để ngủ (cười). Trước khi vào công ty, mình đã có một kết quả học tập trong top đầu tiên của quốc gia, nhưng sau đó nó đã giảm xuống thứ 2 rồi thứ 3″.
  34. RapMon đã viết lời bài hát cho “No More Dream” vì cậu ấy không có những ước mơ khi ở trường.
  35. RapMon đọc rất nhiều sách và tất cả các loại sách để tăng vốn từ vựng của mình khi viết lời rap.
  36. Tất cả các thành viên đều nói RapMon giống như một ” ông” của họ vậy
  37. Rapmon chọn J-Hope để hẹn hò nếu cậu ấy là một cô gái, vì J-Hope như là một người mẹ trong ký túc xá. Rapmon: “Nếu mình là lửa, thì J-Hope chính là nước, cậu ấy giỏi nhất trong việc ‘tắt’ thói quen xấu của mình. J-Hope thực sự hòa đồng nên cậu ấy rất giỏi trong việc dung hòa các thành viên trong nhóm.”
  38. Một người nào đó gửi tin nhắn cho Rapmon “Rap Mon à, đi tắm!”. Và cậu ấy nói rằng sẽ giết J-Hope nếu J-Hope chính là người đã viết tin nhắn đó. J-Hope thích chửi Rap mon về  sự gọn gàng và sạch sẽ.
  39. Hình mẫu lý tưởng: một người có giọng đẹp, cao, có làn da nhạt, một cô gái nữ tính, trông thật đẹp trong T-Shirt trắng, quần jean và là một cô gái xinh đẹp đang đeo một đôi giày thể thao cổ cao và khoe lên hình nét mắt cá chân của cô ấy (Red Converse)
    – Rap Monster: ” Đôi giày có một ngôi sao trên đó, đó là một thương hiệu nổi tiếng. Đôi giày cao cổ và khi mang nó thì nó sẽ khoe ra hình nét của mắt cá chân. Nó rất gợi cảm và mình thích nó. Đôi giày phải có màu đỏ! Màu đen cũng được, nhưng màu đỏ là tuyệt nhất! “
  40. Rap ​​Mon: “Mình đã từng có một cô bạn gái không phải là một thần tượng, mình muốn viết một bài hát về xin lỗi cô ấy vì mình đã là một thần tượng. Mình muốn  cho cô ấy biết rằng mình tốt hơn nhiều so với suy nghĩ của cô ấy”
  41. Ngày hẹn hò lý tưởng của Rap Mon “Nó giống như ngày sinh viên đại học bình thường. Chúng ta có thể xem một bộ phim cùng nhau, ăn cùng nhau, cùng nhau đi dạo. Mình muốn có tình yêu như thế. Bởi vì mình không thể làm được tất cả điều này. (Cười)”
  42. Suga: “Trên sân khấu, Rap Mon đeo kính đen và có một hình ảnh mạnh mẽ nhưng thực sự em ấy thích những thứ dễ thương. Em ấy giữ các “Pocket Monster Ball” (trong phim hoạt hình pokemon) trên giường của em ý mà em ấy đã nhận được nó tại một buổi kí tặng.”
  43. Rapmon có một thói quen là luôn luôn hát lớn tiếng vào ban đêm trong ký túc xá. Cậu ấy không bao giờ nghĩ rằng nó sẽ ảnh hưởng đến các thành viên khác. Tuy vậy Rapmon đã nhận ra  sau một thời gian dù các thành viên không nói bất cứ điều gì. Có lẽ bởi vì cậu ấy là trưởng nhóm và là thành viên đầu tiên trong ký túc xá.
  44. Câu hỏi: Rapmon người thế nào?
    – Jin: ” Em ấy chính là Baby Dinosaur Dolly (nhân vật hoạt hình). Khi lắc đuôi thì em ấy sẽ nghiền nát mọi thứ.”
    – Jimin: “Trong thực tế, anh ấy là người rất dễ bị tổn thương đấy ạ.”
  45. Rap ​​Mon: “Mình quyết định không khóc trên showcase debut của chúng mình hoặc vào các chương trình phát sóng lần đầu tiên. Cái  ngày showcase debut, vào buổi chiều, các thành viên trong nhóm đều đang khóc. Vậy cuối cùng mình cũng bị cuốn vào và nước mắt của mình đã rơi. Vì vậy, mình rất hoảng sợ!”
  46. Câu hỏi: Khi bạn đang gặp rắc rối hoặc lo lắng, những người mà bạn tìm đến để nói chuyện cùng?
    – Rap Mon: “Suga-Hyung. Chúng mình đã sống với nhau được 3 năm nên chúng mình rất gần gũi và cũng có rất nhiều lần khi lo lắng hoặc rắc rối anh ấy đã giúp mình. Nếu người trẻ hơn mình thì mình sẽ nói với Jimin.”
  47. Câu hỏi: Nếu bạn một so sánh Rap Monster không phải con người, thì cậu ấy sẽ là gì?
    – Jungkook: “Một con cáo Tây Tạng ”
    – Jimin: ” Một con sư tử, ngay cả khi bạn bắt nó, nó sẽ phá vỡ tất cả mọi thứ và thoát ra một lần nữa.”
    – Suga: “Một quái vật.”
    – V: ” Một cầu thủ bóng đá (V lại đao rồi, cầu thủ bóng đá không là người thì là gì?). Mình nghĩ rằng Rap Monster-hyung cũng trông giống như một con cáo, vì đôi mắt và cả cái đôi môi mỏng (ㅠㅠ) của hyung ấy nữa. Ngoài ra, trên sân khấu, hyung ấy có một hào quang thực sự cool nhưng khi chúng mình ở trong ký túc xá, hyung ấy có một chút nhút nhát và cũng có lo lắng rất nhiều, giống với con cáo một chút.
    – J-Hope: “Một hòn đá.”
  48. Suga nói  rằng V và Rapmon là hai ngọn núi sinh đôi, vì họ ăn thực sự yêu ăn uống và họ ăn nhiều nhất.
  49. Jimin tưởng tượng Khi Chúa tạo ra Rapmon:
    – Jimin: “Đầu tiên, mình sẽ thêm chiều cao cho đứa trẻ này, một sức mạnh đàn ông nè, cho thêm sức mạnh của sự hủy diệt nữa! Một người giỏi giao tiếp nè, một đôi môi linh hoạt. Điều cuối cùng, chỉ cần cho thêm vẻ đẹp trai! * đổ mất tiêu*”
  50. Ấn tượng đầu tiên  của Jimin về Rap Monster: “Khi mình lần đầu tiên bước vào ký túc xá thì mình nhìn thấy Rap Mon. Mình nghĩ rằng: ‘Wow! Anh ấy thực sự là một ngôi sao!
  51. Về vị trí thứ 7 trong vẻ xếp hạng, Jimin nghĩ đó là Rap Monster, nhưng Jimin cảm thấy rằng thời gian gần đây, RapMon đang dần trở nên đẹp trai.
  52. RapMon không thích Tight Pants (một loại quần)
  53. Trong ký túc xá, Rap Monster trong phụ trách quét sàn nhà
  54. Rap ​​Mon nói rằng họ luôn nhấn mạnh trong khi biểu diễn tại các show âm nhạc vì các bài hát của họ bị cắt giảm ở những nơi khác nhau.
  55. Rap ​​Mon quên về những thứ mà mình đã mượn.
    – Jungkook: “Đôi khi RapMon hyung rất vụng về. Hyung ấy hay quên và làm đổ vỡ. Nó là sự thực tế hơn nhiều cái mà hyung ấy nói về nó trên các chương trình hoặc phỏng vấn. Trên thực tế, hyung ấy hay lấy đồ của người khác! Hyung ấy hay làm mất đồ của mình, hyung ấy ăn thức ăn của các thành viên không nói với họ. Một ngày nọ, mình đang tìm kiếm sạc ipad của mình nhưng không thể tìm thấy nó, mình đã phải nhìn khắp mọi nơi. Cuối cùng mình đã đi đến bàn Rap Mon hyung và tất nhiên mình tìm thấy nó. Vì vậy, mình đã mang nó trở lại vị trí của mình và đặt lên trên đó. Ngày hôm sau, nó đã biến mất một lần nữa. Vâng, nó ở nơi Rap Monster hyung một lần nữa”
    – V: “Một ngày, Rap Mon hyung bị mất tai nghe của anh ấy. Vì vậy, huyng ấy hỏi mình, nếu có thể hãy cho anh ấy mượn tai nghe của mình một ngày. Mình chỉ có một cái, nhưng mình đã cho hyung ấy mượn nó một ngày. Trên thực tế nó là 2 tháng sau đó. Một tuần sau đó mình đã hỏi về tai nghe của mình.Nhưng hyung ấy nói không biết đã để nó ở đâu cả. Hyung ấy nói sẽ tìm nó. Nhưng sau một tháng .. Sau một tháng, khi mình hỏi hyung ấy một lần nữa, hyung ấy nói hyung ấy không thể tìm thấy nó và hyung ấy sẽ mua cho mình một cái khác. Vì vậy, mình nói “Không sao đâu, em có một chiếc mới rồi ‘. Tuy nhiên, hai tháng sau đó mình phát hiện ra RapMon đang sử dụng tai nghe, cái mà mình trước kia đã cho hyung ấy mượn

  ————-Còn bổ sung————–

Tổng hợp, trans và viết bài: Twitter @BTS_VNARMY

-Nguồn (Offical fact, BTS Diary, BTS_VNARMY) Cr Photo: on pic

~~~~Mong mọi người ghi rõ nguồn khi mang bài ra khỏi web~~~~

Fact Jin: https://btsvnarmy.wordpress.com/fact/jin/

Fact Suga: https://btsvnarmy.wordpress.com/fact/suga/

Fact J-Hope: https://btsvnarmy.wordpress.com/fact/j-hope/

Fact Jimin: https://btsvnarmy.wordpress.com/fact/jimin/

Fact V: https://btsvnarmy.wordpress.com/fact/v/

Fact Jungkook: https://btsvnarmy.wordpress.com/fact/jungkook/