BTS: “Giấc mơ của chúng mình là biểu diễn trên Seoul Olympic Gymnasium Arena đã thành sự thật… và chúng mình đang dần trở nên tham lam hơn”

BTS: “Giấc mơ của chúng mình là biểu diễn trên Seoul Olympic Gymnasium Arena đã thành sự thật… và chúng mình đang dần trở nên tham lam hơn”

NISI20151127_0006179065_web_99_20160507162604

Hội trường đó có sức chứa 15000 người. Điều đó chứng tỏ rằng họ không chỉ là idol “xu thế” mà còn đang leo lên tới đỉnh. Các nhóm như Big Bang, EXO, và Infinite đã làm lấp kín cả hội trường này.

NISI20151127_0006179159_web_99_20160507162604

Nhóm tiếp theo có thể làm kín hội trường này chính là BTS. Nhóm được gọi là tân binh cách đây không quá lâu. Concert này mở đầu cho tour Châu Á của họ “HYYH on stage: Epilogue”. Vào mùng 7, tại buổi họp báo trước concert của họ, tất cả các thành viên đều nhất trí cho rằng đây chính là giấc mơ đã trở thành hiện thực của họ. Họ đã biểu diễn tại các công viên nhỏ, nhà hát, hội trường Olympic, và bây giờ cuối cùng là Olympic Gymnasium Arena.

Suga: “Khi chúng mình debut, chúng mình luôn mong muốn được biểu diễn ở đây, đó thực sự là một vinh dự lớn và chúng mình đang rất hạnh phúc. Chúng mình có thể đảm bảo rằng đây sẽ là những màn biểu diễn tuyệt vời nhất”

NISI20151127_0006179154_web_99_20160507162604

BTS (debut 2013) đã trở thành ngôi sao sau khi (phát hành) album HYYH P1, HYYH P2. Album mới nhất HYYH: Young Forever phát hành vào 5/2 đã vượt qua 300000 bản pre order. Họ đã nhận được rất nhiều tình cảm trên toàn thế giới, đứng tại vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Album trên iTunes của Mỹ và nhận được xếp hạng cao trên bảng xếp hạng album tại 17 quốc gia.

Suga: “Mình nghĩ chúng mình nhận được tất cả tình cảm này là do nền âm nhạc của tụi mình là hiphop, đây là thể loại âm nhạc lôi cuốn fan hâm mộ quốc tế rất tốt. Ngoài ra, chúng mình cũng đã cố gắng viết và sản xuất ra những ca từ dễ hiểu cho tất cả mọi lứa tuổi”

NISI20151127_0006179151_web_99_20160507162604

HYYH: Young Forever là album cuối cùng của bộ ba. Nếu các album trước nắm giữ thông điệp về sự lo lắng và tiếp tục chạy về phía ánh sáng của tuổi trẻ thì album lần này nói lên rằng hãy biết cách để tận hưởng khoảnh khắc tuổi trẻ ấy. Trong bài hát chủ đề FIRE: ” Hãy sống theo cách mà bạn muốn, dù gì, đây cũng là cuộc sống của bạn”

RM: ” Mọi người nói là hãy làm việc chăm chỉ, làm thật tốt, rằng bạn phải đi lên nhưng mình không nghĩ rằng mọi người sẽ nói là thất bại sẽ chẳng sao. Mình nghĩ rằng khán giả sẽ dễ dàng hiểu thông điệp của chúng mình, không chỉ riêng lứa tuổi 10 và 20 mà là tất cả những người có giấc mơ “. Trong concert lần này, BTS cho chúng ta thấy sân khấu mới không chỉ của ‘FIRE’ mà còn của ‘Save Me’ và ‘EPILOGUE: Young Forever’. Họ sẽ quảng bá trên show âm nhạc tuần này và bắt tay vào tour diễn thế giới vào tháng 6. Họ sẽ biểu diễn tại Đài Loan, Macau, Trung Quốc, Nhật Bản, Philippines, Thái Lan và họ sẽ tổ chức 13 buổi diễn ở 10 thành phố tại 7 nước.

NISI20160428_0011636742_web_99_20160507162604

Jin: “Chúng mình rất vui vì đây sẽ là buổi hòa nhạc solo đầu tiên của chúng mình ở Bắc Kinh, Nam Kinh, và Macau. Chúng mình sẽ cố gắng hết sức để thành công khép lại series HYYH”

Sau khi đạt được ước mơ diễn ở Seoul Olympic Gymnasium Arena, mục tiêu tiếp theo của họ chính là giải “Daesang” tại lễ trao giải cuối năm. Nó từng là một giấc mơ xa nhưng bây giờ nó là một mục tiêu có thể đạt được.

RM: ” Chúng mình nghĩ rằng chúng mình đang dần trở nên tham lam hơn. Chúng ta biết rằng sự cổ vũ liên tục ấy sẽ không kéo dài mãi mãi và chúng mình luôn luôn để trái tim mình sẵn sàng, nhưng mình nghĩ những điều đang làm bây giờ  thậm chí còn quan trọng hơn. Chúng mình đang lập ra những kế hoạch để không sợ hãi hay lo lắng mà chỉ cần tận hưởng khoảnh khắc này ngay lúc này. Chúng mình sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để có thể nhận được giải “Daesang””

Cr: http://m.entertain.naver.com/read?oid=003&aid=0007212123

Via: bangtanitl

Trans: @BTS_VNARMY

Bình luận về bài viết này